E-shop website : bobbymart.vn
Số 31 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Hotline: 0438229888




Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Sữa Nan Nga có tốt không?

Sữa Nan Nga có tốt không?


Trên lý thuyết thành phần của sữa NAN Nga có chứa Bifidobacteria giúp duy trì một hệ vi sinh lành mạnh và tăng cường khả năng miễn dịch giúp cơ thể bé có khả năng chống lại các tác nhân gây bệnh.( bởi vì môi trường bên ngoài rất khác với môi trường trong bụng mẹ do đó trẻ rất dễ binh nhiễm bệnh do vậy việc tăng cường miễn dịch cho trẻ là việc rất quan trọng )


Ngoài ra sữa Nan Nga chứa Smart lipid - hai loại axit béo DHA (omega-3) và ARA (omega-6) có trong sữa mẹ rất quan trọng cho sự phát triển não bộ và tăng cường miễn dịch.


Thực tiễn: Sau một thời gian dài phân phối sữa NAN Nga trên thị trường Việt Nam đã thu nhận được nhiều ý kiến phản ánh rằng sữa NAN Nga cực kỳ tốt cho hệ tiêu hóa, Các bố mẹ cảm thấy rất vui mừng khi hệ tiêu hóa của con mình được cải thiện một cách rõ dệt.

Trước đây con của họ uống loại sữa khác thường bị nóng và táo bón, khi sử dụng sữa NAN Nga cho thấy sữa NAN Nga rất mát, bé đia ngoài rất tốt, "out put" rất đẹp. Trẻ khỏe mạnh cứng cáp hơn và tăng cân theo chuẩn mức độ tuổi của các bé.

Cho trẻ uống Sữa Nan có tốt không?


Câu hỏi này đã đc các ông bố bà mẹ cho con mình sử dụng và đưa lại những kết quả khả quan nhất. Rất nhiều ông bố bà mẹ vô cùng hài lòng khi con mình phát triển rất tốt, sữa Nan Nga luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các ông bố bà mẹ hiện này dành cho con của mình.

Sữa Nan nga có tốt không? Sữa NAN đc bán tại đâu?

Sau khi chứng mình đc sữa Nan có tốt không? Các ông bố bà mẹ luôn đặt câu hỏi về những địa điểm bán sữa uy tín chất lượng vì không muốn con mình không may sử dụng phải hàng nhái hàng kém chất lượng.

Vì thế Bobbymart.vn luôn luôn mong muốn khách hàng đến với siêu thị chúng tôi. Chúng tôi luôn đảm bảo cho quý khách hàng về nguồn gốc của sữa dành cho bé, uy tín đối với khách hàng thể hiện sự thành công của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét