E-shop website : bobbymart.vn
Số 31 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Hotline: 0438229888




Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

Dùng bỉm goon có tốt không, có bị hăm bé

Dùng bỉm goon có tốt không, có bị hăm bé


Bỉm Goon của Thái Lan và của Nhật Bản đang là hai dòng bỉm được đông đảo các bậc phụ huynh ưa chuộng trong vô vàn những loại bỉm đang được bán trên thị trường hiện nay.
Nhiều ý kiến đóng góp của các bậc phụ huynh sau khi đã cho bé dùng hai dòng bỉm này. Tổng hợp lại để bố mẹ có cái nhìn tổng quan nhất về hai dòng sản phẩm này nhé!


Dùng bỉm goon có tốt không


Bỉm goon có hai loại bỉm dán và bỉm quần.

Bỉm quần goon có tốt không? Bỉm goon quần được thiết kế dạng quần tiện dụng, đai lưng mềm mại và co dãn. Có thể điều chỉnh vừa vặn ôm sát cơ thể của bé cả bé trai và bé gái ngay cả khi bé vận động. Bề mặt siêu mềm như đồ lót cotton vừa vặn với cơ thể bé và giúp chân của bé thẳng. Bỉm Goon nội địa cho bé gái thấm hút vượt trội gấp 3 lần tã giấy thông thường. Thấm hút nhanh chóng và giữ nước tiểu không tràn ra ngoài ngay cả khi bé mặc tã cả đêm.

Bỉm dán Goon có tốt ko? Bỉm goon dán với chất liệu bông mềm mịn, thấm hút tốt, ngăn không thấm ngược giữ da bé luôn sạch sẽ, khô ráo.Với thiết kế đai lưng rộng cao, ôm sát cơ thể, hai dải băng bên hông bằng cotton mềm mịn không gây cọ xát làm trầy xước da bé.


Dùng bim goon đã tốt vậy bỉm goon có gây hăm cho bé hay không?


+ Dùng bỉm goon không hăm, không dị ứng vì lớp tiếp xúc mịn như tơ. Thấm hút một chiều (không thấm ngược lại) nên da bé luôn khô ráo.

+ Bỉm goon thấm hút lượng nước tiểu lớn rất nhanh vì lớp giữa có tính năng thấm hút 3 chiều, kết hợp với các hạt giữ nước cao phân tử, nên không cần thay tã thường xuyên do đó bỉm goon không gây hăm cho bé.

Hơn nữa bỉm goon thoáng khí vì ngoài cùng là màng siêu thở. Do đó khi dùng bim goon không gây hăm da, ngứa da, kích ứng da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét