E-shop website : bobbymart.vn
Số 31 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Hotline: 0438229888




Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Sữa Aptamil có tốt không?

Sữa Aptamil có tốt không?


Sữa Aptamil có tốt không? Sữa aptamil của Đức và Aptamil của Anh sữa nào tốt hơn và có gì khác nhau. Là câu hỏi mà rất nhiều bà mẹ luôn muốn đc tư vấn trả lời. Sữa Aptamil cung cấp đủ cho bé các yếu tố cần thiết và tốt nhất với giá cả không quá chênh lệch đối với thị trường sữa trong nước. Aptamin Đức và Aptamil Anh đc sản xuất trên 2 thị trường khác nhau nhưng chất dinh dưỡng không quá khác biệt nên xét về chất lượng thì gần tương đương nhau, Aptamil của Anh khó hòa tan và ngọt hơn Aptamil của Đức nên sẽ tùy vị giác của bé thích ngọt hay nhạt.


Sữa Aptamil có tốt không? Là câu hỏi đã nhận đc những phản hồi vô cùng tích cực từ các bà mẹ cho con uống sữa Aptamil như:


Chị Kim Nga – Kim Mã: Con mình được 23 tháng nặng 14kg . cho uống aptamil của anh từ lúc mới đẻ ra(được 1 người tặng) đến bây giờ vẫn uống nhưng mình cũng chưa thử loại khác vì mình thấy loại này cực thích và hợp với con mình 9 tháng là mình đã tự cho cầm bình bú và rất thích thú khi bố mẹ pha sữa( cực sướng vì ko phải ép và cũng ko phải cho con ăn vất vả như những bé khác) chồng mình còn nói rằng hay sữa này có " nicotin" nên đồng chí này nghiệm quá 5-6 ngày hết 1 hộp 900g mẹ nào có giá tốt mình ủng hộ dài dài vì chưa nghĩ ra là như thế có nên thay sữa cho con ko ?Sữa aptamil có thực sự tốt ko?

Chị Hồng Loan – Hoàn Kiếm: Bé nhà mình đang uống aptamil 1+ của Anh, mình thấy sữa thơm ngon, mà bé cũng uống đc nhiều. mỗi tội ko tăng cân nhiều. Bé 13 tháng 10,5kg thui. Ko biết sữa nào là tốt nhất, chẳng lẽ cứ dùng 1 time lại đổi sữa (mà mỗi lần đổi nhức hết cả đầu vì..... tham kháo) Con mình cũng uốngSữa aptamil Anh 1+ từ khi qua sinh nhật 1 tuổi cho tới nay được hơn 1 năm rồi. Lúc nào mẹ pha sữa là háo hức lắm, chưa bao giờ chán sữa cả. Còn tăng cân ko nhiều thì mình nghĩ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như việc kết hợp ăn cháo có tốt không nữa, vì tuổi này dinh dương ko phụ thuộc nhiều vào sữa nữa rồi. Con mình 2 tuổi được 15,7kg, không mập mạp nhưng chân tay rắn chắc lắm. Đặc biệt là chiều cao thì vượt trội so với lứa tuổi, mặc dù bố mẹ cháu cũng thuộc dạng trung bình (bố chưa tới 1,7m đâu)

Vậy Sua Aptamil co tot ko? Bobbymart sẽ đưa đến cho các bà mẹ câu trả lời tốt nhất, nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình để các bà mẹ có nhưng sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho con của mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét