E-shop website : bobbymart.vn
Số 31 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Hotline: 0438229888




Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Sữa ngoại nào tốt nhất hiện này?

Sữa ngoại nào tốt nhất hiện này?

Có không ít các sản phẩm sữa nội, sữa ngoại quảng cáo là có thể thay thế hoàn toàn sữa mẹ Trao đổi với những chuyên gia dinh dưỡng về sữa hàng đầu ý kiến của họ như thế nào?

Vấn đề này, tôi đã trao đổi với nhiều chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu. Tất cả chúng tôi đều khẳng định: Không gì có thể thay thế được sữa mẹ. Sữa mẹ chính là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo nhất của tự nhiên dành cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Tuy nhiên chúng ta có thể bổ sung vào sữa hàng vạn chất bổ dưỡng còn hơn cả sữa mẹ, nhưng các bé có hấp thu được không, đó mới là vấn đề lớn. Tôi không bao giờ ủng hộ vấn đề thay thế sữa mẹ - chúng ta chỉ có thể tạo ra các loại sữa bột dinh dưỡng bổ trợ cùng với sữa mẹ mà thôi.
Về chất lượng sữa, việc đánh giá tốt nhất là thể hiện qua sự phát triển của trẻ.



Thống kê tình hình sữa bột nhập ngoại của Việt Nam

Theo thống kê, các lọa sữa ngoại và sữa nội trên thị trường Việt Nam đang có gần 500 dòng sản phẩm sữa. Tuy nhiên, lượng sữa sản xuất từ nguồn nguyên liệu trong nước mới chỉ đáp ứng được khoảng 30% nhu cầu và chủ yếu phục vụ cho sản xuất sữa nước. Khoảng 70% còn lại là nhập khẩu, sữa ngoại trong đó 50% là sữa nguyên liệu và 20% là sữa thành phẩm. Rõ ràng thị trường sữa ở Việt Nam vẫn đang phụ thuộc khá lớn vào hàng sữa ngoại được nhập khẩu, từ số lượng, chủng loại mặt hàng, giá cả đến phương thức mua bán và điều đó đã tạo ra một sự cạnh tranh quyết liệt giữa sữa nội và sữa ngoại trên thị trường.

Sữa aptamil đức

Các mẹ có hỏi về sữa ngoại nhiều

Theo chị Trà – Đống Đa: sữa là nguồn dinh dưỡng cực kì quan trọng để bé phát triển. Con có thông minh, cao lớn hay không phụ thuộc vào sữa rất nhiều. Bọn trẻ bây giờ có tầm vóc lớn hơn hẳn thời trước là vì chúng được uống sữa còn gì. Người nước ngoài uống nhiều sữa hơn, nên họ cao to và giỏi hơn chúng ta rất nhiều. Thế nên theo mình, mấu chốt là phải cho con uống thật nhiều sữa, mà phải là sữa ngoại. Vì công nghệ của nước ngoài cao hơn, nên hiển nhiên sẽ sản xuất ra sữa có chất lượng tốt hơn. Hơn nữa, những thành phần dưỡng chất có trong sữa ngoại cho sức khỏe vượt trội hơn hẳn. Bằng chứng là con trai mình đấy, bé luôn là niềm tự hào của cả nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét