E-shop website : bobbymart.vn
Số 31 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Hotline: 0438229888




Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Làm thế nào để nhận biết được sữa thật và sữa giả​

Cách nhận biết sữa giả sữa thật


Các ông bố bà mẹ luôn muốn dành cho con mình những sản phẩm chất lượng nhất mà vẫn hợp lý chi tiêu với túi tiền của mình
Các bậc phụ huynh luôn đặt ra những câu hỏi về sữa cho bé. Làm thế nào để nhận biết được sữa thật và sữa giả? Làm thế nào để chọn được sữa phù hợp cho con mình? Con mình ở độ tuổi này thì nên chọn loại sữa nào? Tại sao cũng một loại sữa mà giá cả trên thị trường lại quá chênh lệch nhau?

Đến đây, Bobbymart xin trả lời các ông bố, bà mẹ những câu hỏi trên.
Làm thế nào để nhận biết được sữa thật và sữa giả​

Ở tất cả các loại sữa dành cho bé, luôn cần những sự chứng minh về nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, ví dụ như hàng xách tay thì sẽ có 2 con đường để đưa sữa về thị trường Việt Nam : là xách tay qua đường hàng không hoặc đóng công đi theo hàng biển. Dù là bất cứ con đường nào đi nữa, đều có giấy tờ để chứng minh về nguồn gốc xuất xứ của sữa. Đó là cách an toàn nhất để nhận biết Sữa tốt, sữa thật cho các bé

​Làm thế nào để chọn được sữa bột phù hợp cho con

Sữa dành cho các bé luôn có những số nhất định để phù hợp với tuổi của bé, tùy vào mục đích của các bậc phụ huynh dành cho con mình để chọn được các loại sữa nhất định thích hợp nhất dành cho con. Đến với Bobbymart, các ông bố bà mẹ sẽ được tư vấn tốt nhất phù hợp với các bé.
Tại sao cũng một loại sữa mà giá cả trên thị trường lại quá chênh lệch nhau?


Về giá thành của 1 loại sữa trên thị trường được phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, không thể nhìn nhận một cách phiến diện là sữa ở đây giá quá rẻ là sữa giả, sữa kém chất lượng, hàng trôi nổi. Hoặc sữa ở đây bán quá đắt không nên mua ở đây. Về giá thành, quý khách là các ông bố bà mẹ nên xem xét và hỏi thật kĩ về các nguồn gốc xuất xứ, nguồn nhập, đường nhập để có cái nhìn hợp lý nhất dành cho giá cả của một loại sữa nhất định.

VD: Cùng một loại sữa, khách hàng sẽ phải trả 2 giá khác nhau, nhưng lý do của giá chênh lệch là bởi vì loại sữa đó được nhập qua 2 đường khác nhau, một là đường hàng không, hai là đường biển. Về đường hàng không, tất nhiên khách hàng sẽ phải trả chi phí cao hơn nhưng hoàn toàn có thể yên tâm về sữa cho con mình sử dụng, bởi vì theo đường hàng không thì sữa sẽ được vận chuyển theo một thời gian rất ngắn, đảm bảo an toàn cho sữa. Còn theo đường biển, với 1 công hàng trăm hộp sữa lênh đênh trên biển trong thời gian từ 1-3 tháng, tính đảm bảo của sữa sẽ không thể bằng đường hàng không. Thế nên lý do để khách hàng phải trả giá chênh lệch cho cùng một loại sữa là hoàn toàn hợp lý.

Và về giá sữa, cách tốt nhất để đảm bảo, quý khách nên chọn tìm các điểm bán uy tín, hỏi rõ nguồn gốc, giá thành mặt bằng chung của sản phẩm để quyết định.


Với những câu hỏi của khách hàng và câu trả lời của Bobbymart, Bobbymart mong muốn quý khách có những sự lựa chọn tốt nhất cho các con của mình. Đến với Bobbymart, quý khách sẽ được tư vấn tận tình nhất dành cho các bé với những nguồn sữa và đồ dùng cho mẹ và bé với xuất xứ rõ ràng, giá cả cạnh tranh và hợp lý nhất. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách tại Bobbymart.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét