E-shop website : bobbymart.vn
Số 31 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Hotline: 0438229888




Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Sữa gallia của Pháp có tăng chiều cao, tăng cân cho bé không

Sữa gallia có tăng chiều cao, tăng cân cho bé không


Câu hỏi được rất nhiều các mẹ đặt ra khi muốn đổi sữa cho con chuyển sang dùng sữa gallia của Pháp là : cho bé uống sữa gallia có tăng chiều cao không, sữa gallia có tăng cân cho bé hay không, sữa gallia có tốt không...

Có mẹ hỏi: Các Mẹ ơi khổ thân em quá,em chuyển đến mầy loại sữa rồi nhưng mà tình hình output của con em vẫn chán quá em đang định chuyển qua sữa Gallia có Mẹ nào cho con dùng rồi cho em lời khuyên với ạ?:

Mình đang muốn đổi loại sữa chủ yếu tăng về chiều cao, ít chất béo. Tư vấn với nhiều bà mẹ, thấy ý kiến các chị đều nói rằng CGHL bé nào hạp thì tăng cân rất nhanh.

Để trả lời cho câu hỏi sữa gallia xách tay Pháp có giúp tăng cân, sữa gallia tăng chiều cao cho bé chúng ta hãy tìm hiều thành phần của sữa gallia xem có giúp bé tăng cân hay tăng chiều cao không nhé.


Sữa bột gallia số 3 900g không béo, đường lactose, chất béo thực vật (cọ, dừa, hạt cải dầu, hướng dương), protein, nucleotide, bifidobacteria, lactic, chất nhũ hóa: lecithin đậu nành, chất chống oxy hoá: vitamin tocopherol, cá vitamin A, D, E, C, B1, B2, PP, B6, axit folic, B12, biotin, calcium pantothenate, K1, các khoáng chất: citrat canxi và natri clorua, phosphate magiê, canxi và kali carbonate và natri bicarbonate, sunfat kẽm, sắt, đồng, kali iođua…

+ Sua Gallia cung cấp đủ vitamin D và Canxi giúp bé hình thành một hệ xương vững chắc.

Gallia cũng rất giàu axit béo thiết yếu và vitamin D giúp thúc đẩy quá trình tăng trưởng bắng cách cung cấp các yếu tố cần thiết

Như vậy sữa gallia giúp bé hình thành một hệ xương vững chắc và thúc đẩy quá trình tăng trưởng bắng cách cung cấp các yếu tố cần thiết cho cơ thể của bé. Còn sữa gallia có giúp bé tăng cân hay tăng chiều cao hay không thì tùy vào từng bé các mẹ nhé.

Vậy sữa gallia Pháp đang được bán chính hãng ở đâu rẻ nhất


Xin trả lời các mẹ là: sữa bột gallia đang được bán rẻ nhất tại Bobbymart 31 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm- Hà Nội nhé. Tại đây sữa gallia được xách tay từ Pháp về Việt Nam, hàng chính hãng có tem mác đảm bảo cho các mẹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét