E-shop website : bobbymart.vn
Số 31 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Hotline: 0438229888




Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Mua Bỉm merries, bỉm goon nội địa Nhật mua ở đâu

Hỏi : Mua Bỉm merries, bỉm goon nội địa Nhật mua ở đâu


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bỉm được các mẹ yêu thích trong đó bỉm của Nhật bản là được yêu thích nhất. Bỉm của Nhật rất đa dạng từ thiết kế tới kích thước, chất lượng đảm bảo an toàn và hiệu quả cao. Một số đang rất được tin dùng như bỉm merries, bỉm goon nội địa của Nhật thấm hút tối đa và khô gây hăm cho da bé. Nhưng bên cạnh đó các mẹ khi mới dùng bỉm merries hay goon thì không biết mua loại bỉm này ở đâu thì rẻ nhất. Sau đây xin trả lời các mẹ như sau.

Vậy : mua Bỉm merries ở đâu rẻ nhất

Trước tiên ta tìm hiểu về bỉm merries một chút nhé. Bỉm Merries được sản xuất bởi KAO đây là tập đoàn chuyên về Mỹ phẩm đây cũng là loại bỉm và các mẹ ở Việt Nam luôn săn tìm vì hàng khá khan hiếm ưu điểm mềm mại, thấm hút và không gây kích ứng cho da. Merries là thương hiệu bỉm trẻ em sản xuất tại Nhật Bản. Được làm từ những loại bông đã được tiệt trùng, loại bông mềm mịn nhất, với nhiều lỗ thoáng khí giúp bé luôn khô thoáng, khử mùi rất nhanh và chống hăm cho bé.

Hiện nay bỉm merries được phân phối về Việt Nam và được các siêu thị, cửa hàng nhập về bán nên giá cả rất phải chăng. Hiện tại bỉm merries mua ở đâu rẻ nhất thì còn tùy vào các siêu thị cửa hàng bán. Có nơi bán bỉm merries rất rẻ là do họ có các chương trình khuyến mãi lớn từ nhà cung cấp, có nơi bán bỉm merries cao thì do họ bán số lượng ít lên ko được chương trình nhiều. Nhưng các mẹ yên tâm dù mua bỉm merries ở đâu rẻ nhất thì cũng đều là hàng chính hãng cả lên các mẹ cứ yên tâm nhé.

Và: mua Bỉm goon nội địa Nhật mua ở đâu rẻ nhất

Bỉm goon cũng như bỉm merries chất lượng rất tốt xong chưa có công ty hay đơn vị nào nhận làm địa lý phân phối trực tiết Bỉm goon về Việt Nam lên Bỉm goon nội địa của Nhật vẫn còn được xách tay về. Hiện tại mua Bỉm goon nội địa Nhật ở đâu rẻ nhất cũng được các mẹ quan tâm nhiều. Do giá thành cao mà lại là hàng xách lên các mẹ tham khảo rất kỹ khi đi mua Bỉm goon nội địa xem ở đâu bán rẻ và chất lượng đảm bảo Nhất.

Hiện tại bỉm merries ,goon nội địa Nhật đang siêu thị Mẹ và bé Bobbymart là nơi bán bỉm merries ,goon nội địa Nhật rẻ nhất Hà Nội, các tỉnh lân cận. Với giá thành lúc nào cũng rẻ hơn các siêu thị và cửa hàng khác từ 5-20k một bịch. Chất lượng các mẹ yên tâm và được đảm bản nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét