E-shop website : bobbymart.vn
Số 31 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Hotline: 0438229888




Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Có nên mua ghế rung cho bé, trẻ sơ sinh

Có nên mua ghế rung cho bé, trẻ sơ sinh


Trẻ em khi sinh ra thường rất ngoan trong tháng đầu tiên, xong đến các tháng tiếp theo các bé bắt đầu nhận biết được nên thường rất hay quất, khóc ban ngày lần nửa đêm. Vậy phải làm sao để bé ngoan bây giờ. Câu trả lời rất đơn giản, bé thường thích đung đưa lên các mẹ hãy mua võng cho bé, để bé ngủ thoải mãi. Xong với nhiều gia đình có diện tích chặn hẹp thì ta nên mua một chiếc ghế rung cho bé nằm rung rung là bé có thể ngủ ngon lành. Vậy câu hỏi đặt ra là có nên mua ghế rung cho bé, trẻ sơ sinh hay không. Một số ý kiến của các mẹ cho rằng:


Các chia sẻ của các mẹ về việc có nên mua ghế rung cho bé, trẻ sơ sinh


dungnhung209910

Hi các mẹ,
Con trai em mới được 6 tuần tuổi, em đang định mua ghế nôi rung cho bé. Vì em bé nhà em hay đòi bế lắm. Cô bạn em mách nên mua ghế Fisher Price, dùng ghế này sẽ đỡ phải bế bé nhiều, bé tự nằm chơi rồi tự ngủ luôn.
Không biết có mẹ nào dùng ghế này chưa ? Có thật là có hiều quả như vậy không các mẹ ?
Có mẹ nào biết ở Hà Nội chỗ nào bán ghế rung Fisher Price thì mách giúp em với nhé !



Trả lời:

cheetah258




Các bé khác thế nào thì kg biết nhưng con mình kết ghế rung lắm, đừng bật rung tự động mà rung bằng tay thôi, thỉnh thoảng bật nhạc lên nữa. Lúc nào quấy cho nằm vào đó là im thin thít, ngủ sâu, kg hay giật mình như nằm trên đệm. Vì ghế rung cũng chỉ dùng cho con đến tối đa là ~1 tuổi, có khi đến 6 tháng là bé đã chán rồi, và cũng chật chội nữa nên mình khuyên bạn nên mua loại nào rẻ thôi, như mình mua cũng có rung, nhạc, điều chỉnh 3 nấc chỉ ~700k thôi, ghế rung Fisher Price đắt hơn nhiều. Sợ nhất là mua về đắt mà con kg chịu nằm thì đau ví lắm.

Ghế đung đưa nhẹ nhàng nên bé ngủ dễ dàng hơn, chị Hà có thể rảnh tay làm việc khác, không phải vất vả bế con nhiều như trước. Nhờ tính năng điều chỉnh độ cao ghế dễ dàng nên sau khi bé ăn xong có thể cho ngồi lên ghế một lát, vỗ lưng để bé ợ hơi, đỡ trớ, sau đó cháu thiu thiu tự ngủ luôn.

Mình đã mua ghế rung loại đó, mua từ lúc mới có nên giá max lắm, bg giá rẻ nhiều rồi, rất tiện lợi khi cho con dùng, bây giờ kubin nhà mình đã hơn 6thang rồi vẫn hay ngồi chơi quanh nơi mẹ làm việc, cho ăn sữa, ăn bột đều ngồi ghế, kubin nhà mình nghịch lắm nhưng may có dây an toàn nên cu cậu chơi thoải mái không sợ bị ngã. lúc hơn 3 tháng đã biết dùng chân kéo nhạc nghe rồi đấy, dùng tay chán rồi mà.


Vậy việc mua một chiếc ghế rung cho bé là rất cần thiết nhé. Sẽ giúp các bé ngủ ngon và ngoan hơn rất nhiều.

Chúc các mẹ nuôi con mau lớn, ngoan ngoãn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét