E-shop website : bobbymart.vn
Số 31 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Hotline: 0438229888




Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

Chọn xe đẩy seebaby loại nào tốt nhất cho bé

Chọn xe đẩy seebaby loại nào tốt nhất cho bé


Chào các mẹ, có nhiều mẹ sau khi sinh không biết chọn xe đẩy cho xe loại nào tôt nhất, thoải mãi, thoáng khí và an toàn cho bé. Hôm nay chúng ta cùng bàn về việc có nên chọn xe đẩy seebaby cho bé yêu của bạn hay không nhé.

Tham khảo ý kiến của một số mẹ sau khi đã sử dụng xe đẩy seebaby trên các diễn đàn cho thấy nhiều ý kiến như sau:

- Xe đẩy cho bé Seebaby có thể đẩy được 2 chiều. Khung xe làm từ ống hợp thép siêu bền. đai cản an toàn phía trước tháo lắp gắn liền với khay đồ ăn bằng nhựa . Dây an toàn 5 điểm .Phanh và hệ thống treo an toàn bánh trước, sau, chống rung. Đệm ghế êm ái, lưng ghế có thể thay đổi nhiều vị trí mang lại cho bé các tư thế nằm, ngồi thật thoải mái. Mui gấp có lưới thoáng khí. Giỏ đựng đồ lớn phía dưới.

Nói chung là xe đẩy seebaby giá cả phải chăng nhất trong các dòng xe đẩy cho bé, các mẹ nào mua xe này vừa túi tiền lại cũng an toàn và nhiều chức năng như các dòng xe khác.


Vậy dòng chọn xe đẩy seebaby nào tốt nhất cho bé


Hiện nay trên thị trường dòng xe đẩy seebay có nhiều thiết kế mới và độc đáo. Có xe đẩy 1 chiều, có xe đẩy 2 chiều: Các mẹ tham khảo các dòng xe tại đây nhé.

Xe đẩy seebaby có T08-1, S682 siêu nhẹ, T11, QQ1-1, T03, QQ1, QQ2, QQ3, T04... Các sản phẩm mà SeeBaby cung cấp luôn tạo sự thoải mái trong mọi tư thế, tiết kiệm thời gian và giảm chi phí cho bố mẹ...Dòng xe đẩy SeeBaby đa dạng có thể dùng cho bé cả 4 mùa đặc biệt trong mùa đông, mùa hè. Xe đẩy với 3 tư thế cho bé: Tư thế nằm, nằm ngửa, tư thế ngồi có thể giúp bé thay đổi tư thế thích ứng cho bé trong mỗi giai đoạn phát triển.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét