E-shop website : bobbymart.vn
Số 31 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Hotline: 0438229888




Thứ Năm, 6 tháng 2, 2014

Sữa Ensure nước - 237ml

Thông tin sua nuoc ensure 237mlsua_Ensure_troi_noi_jpg_1368753242_500x0



Sữa nước Ensure - 237ml

Dành cho người ốm mệt, suy nhược, làm việc nhiều
Giúp hệ xương chắc khỏe 
Nhập khẩu từ Mỹ
Thương hiệu : Abbott, sữa nước Ensure, sua nuoc Ensure, sua Ensure nuoc, sữa Ensure nước 237ml, 
- Đây là loại sữa nước cho bé có chứa dinh dưỡng được củng cố với 24 loại vitamin và khoáng chất cần thiết, giúp bồi bổ cơ thể, các axit béo, hàm lượng axit béo no và cholesterol thấp.
- Chứa chất chống oxy hoá, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.
- Có thể dùng bổ sung thêm vào khẩu phần ăn khi cần tăng thêm về năng lượng và chất đạm hoặc để duy trì tình trạng sức khoẻ tốt nhất.
Công dụng: Chất chống oxy hóa giúp tăng cường hệ thống miễn dịch tự nhiên của cơ thể hương vị tự nhiên và nhân tạo 24 loại vitamin và khoáng chất cần thiết Lactose gluten free lựa chọn số 1 của các nhà nghiên cứu dinh dưỡng
Hoàn thiện, cân bằng dinh dưỡng của Ensure ® với lượng calo cao giúp bạn đạt được hoặc duy trì trọng lượng khỏe mạnh.


Hướng Dẫn dùng sữa Ensure nước 237ml

Sử dụng như là một món ăn nhẹ hoặc thay thế bữa ăn bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào. Lắc trước khi dùng. Ngon hơn khi ướp lạnh. Bảo quản trong tủ lạnh sau khi mở nắp.
Sữa nước Ensure Gold khi pha với với nước, sẽ được một thức uống cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, dùng thay thế bữa ăn, hoặc bổ sung cho chế độ ăn hàng ngày.  Sữa Ensure chứa các nhu cầu dinh dưỡng cần thiết bao gồm các carbohydrate, protein, 15 vitamin và 14 khoáng chất, thích hợp cho người lớn, người ăn uống kém, đặc biệt cho người bệnh cần phục hồi nhanh. Được đặc chế với hỗn hợp chất béo giàu PUFA, MUFA tốt cho tim mạch, Ensure Gold cung cấp các acid béo thiết yếu (linoleic và linolenic), hàm lượng acid béo no và cholesterol thấp rất có lợi cho chế độ ăn lành mạnh. 
-  Không chứa Trans Fat (Acid béo chuyển đổi).
-  Không chứa Gluten và Lactose.
-  Ensure Gold giàu Cholin và Acid Oleic giúp hỗ trợ trí nhớ và hoạt động của hệ thần kinh.
-  Ensure Gold chứa FOS (fructo-oligosaccharides) giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hoạt động tốt.
-  Tiết kiệm chi phí.
Hãng sữa abbott được thành lập từ năm 1888, là công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới: chuyên nghiên cứu, phát triển, sản xuất và đưa ra các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao. Với hiểu biết sâu sắc về khoa học dinh dưỡng và các nhu cầu trong cuộc sống, các sản phẩm dinh dưỡng của Abbott đều nằm trong số các nhãn hiệu được tin cậy nhất trên thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét