E-shop website : bobbymart.vn
Số 31 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Hotline: 0438229888




Thứ Năm, 6 tháng 2, 2014

Sữa Ensure Gold Vigor dạng nước - 47k

Ensure Gold Vigor tăng cường hàm lượng canxi


Ensure Gold Vigor với công thức dinh dưỡng tiên tiến của Abbott Hoa Kỳ đã chính thức nhập khẩu vào thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm dinh dưỡng dạng lỏng dùng để thay thế hoàn toàn bữa ăn hoặc để bổ sung dinh dưỡng giúp duy trì và tăng cường sức khỏe, rất thích hợp cho người ốm mệt, suy dinh dưỡng hoặc làm việc nhiều.

Ensure Gold Vigor chứa hệ dưỡng chất SURE SYSTEM với đầy đủ vitamin và khoáng chất thiết yếu, protein có giá trị sinh học cao giúp nhanh chóng phục hồi sức khỏe; giàu cholin và acid oleic, giúp hỗ trợ hệ thần kinh và não bộ khỏe mạnh; giàu MUFA, PUFA giúp hệ tim mạch khỏe mạnh.

Đặc biệt Ensure Gold Vigor chứa hệ dưỡng chất độc đáo CaltriusTM với hàm lượng canxi cao hơn 60% (so với các loại sữa Ensure Gold thông thường) kết hợp với tỉ lệ hợp lý Vitamin D và phospho giúp trí tuệ minh mẫn, trái tim khỏe mạnh và khung xương chắc khỏe.



Ensure Gold Vigor được đóng chai với dung tích 237 ml năng động, đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe của người tiêu dùng lớn tuổi về chất lượng dinh dưỡng. Để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người tiêu dùng, Abbott khuyến cáo khách hàng chỉ mua những sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu và phân phối bởi công ty 3A, nhà phân phối duy nhất của Abbott tại Việt Nam.

Để nhận diện hàng chính hãng bảo đảm chất lượng, trên bao bì chai đều có dòng chữ “được phân phối chính thức tại Công ty TNHH Dinh Dưỡng 3A” và không có dòng chữ “Not for retail sale”.

Với Ensure Gold Vigor, bạn đang được hưởng thụ những thành tựu khoa học mới nhất về dinh dưỡng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét