E-shop website : bobbymart.vn
Số 31 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Hotline: 0438229888




Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Sữa Physiolac mom có tốt không?

Sữa Physiolac mom có tốt không?

Sữa Physiolac mom dành riêng cho các bà bầu được cung cấp những dưỡng chất đầy đủ nhất cho thai nhi. Sữa Physiolac mom được sản xuất tại Pháp và nhập khẩu nguyên lon về Việt Nam qua dây truyền đảm bảo an toàn nhất cho các bà mẹ và thai nhi. 
 

Sữa Physiolac mom của Pháp có tốt không?


Đối với người mẹ thì đứa con chính là một tặng vật của tạo hóa, thấu hiểu và chia sẻ với những người mẹ lần đầu mang thai hay lần thứ hai, thứ ba… trong đời được nhận món quà thiêng liêng đó.

Sữa Physiolac Mom rất tốt cho các mẹ đang mang thai sẽ là sản phẩm tốt nhất để thay mẹ chăm sóc cho con, ngay từ khi mới hình thành, sản phẩm Physiolac Mom bổ sung dinh dưỡng cho phụ nữ có thai hoặc cho con bú, được nhập khẩu nguyên hộp từ Cộng hòa Pháp. Cung cấp axit folic, sắt, omega 3-6 với tỷ lệ cân đối, vitamin C, E, D kẽm, selen và canxi… giúp người mẹ hấp thu tốt các dưỡng chất thiết yếu, giúp bé phát triển toàn diện trí tuệ và thể chất ngay từ khi mới hình thành.

Sữa Physiolac Mom dành cho bà bầu bổ sung dinh dưỡng cho phụ nữ có thai hoặc cho con bú


Sữa Physiolac Mom được nhập khẩu nguyên hộp từ Cộng hòa Pháp

Cung cấp axit folic, sắt, omega 3-6 với tỷ lệ cân đối, vitamin C, E, D kẽm, selen và canxi… giúp người mẹ hấp thu tốt các dưỡng chất thiết yếu, giúp bé phát triển toàn diện trí tuệ và thể chất ngay từ khi mới hình thành

0 nhận xét:

Đăng nhận xét