E-shop website : bobbymart.vn
Số 31 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Hotline: 0438229888




Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Công dụng và cách pha bột ăn dặm của Hip


Bột ăn dặm Hipp giúp bé hoàn thiện tế bào thần kinh dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển thị giác của bé . Tăng khả năng nhận thức và trí nhớ, tăng cường vi khuẩn có lợi cho đường ruột, giúp nhuận tràng, dễ tiêu hóa hấp thu, cho hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh.

Hipp giúp điều hòa hệ miễn dịch, giảm khả năng ung thư ruột, giảm Cholesterol xấu trong máu, giảm thiểu hiện tượng dị ứng, có tác dụng tốt trong việc chữa trị các bệnh viêm ruột tiêu chảy do virut và vi khuẩn.


Công dụng của bột ăn dặm Hip:


Đây là dạng bột mịn, mềm, thích hợp cho những bé bắt đầu tập ăn dặm. Dành cho bé từ 5 tháng tuổi trở lên. Thành phần bột Hipp có thành phần chính gồm: tinh bột bắp, kem phomai, sữa không béo, dầu đậu nành và các loại rau củ như cà rốt, hành tây, cần tây.

Hỗn hợp vitamin và khoáng chất: Cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển thể chất và trí tuệ của bé. Giúp bé phát triển toàn diện và cơ thể luôn khỏe mạnh.
Cách pha bột ăn dặm của Hip như thế nào?

Cách pha bot an dam Hipp pha 1 gói bột ăn dặm với 25 ml nước ở nhiệt độ từ 60-80 độ C rồi cho bé dùng.Có thể pha với bột gạo nhằm mang lại cho các bé những hương vị khác nhau, kích thích và tập cho các bé làm quen dần với bữa ăn hằng ngày.

Lưu ý: với lượng nước pha trên (25ml) chỉ mang tính tham khảo, các mẹ có thể gia tăng hay giảm lượng nước tùy vào khả năng của từng bé, ví dụ như các bé mới tập ăn thì các mẹ nên pha loãng lượng bột ăn dặm nên lượng nước sẽ nhiều hơn 25ml đối với các bé sau 1 thời gian tập ăn dặm, các mẹ nên pha đặc hơn và lượng nước cũng giảm đi chút

0 nhận xét:

Đăng nhận xét