E-shop website : bobbymart.vn
Số 31 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Hotline: 0438229888




Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Xe đẩy Combi Granpaseo LZ-600

Xe đẩy Combi Granpaseo LZ-600

Dòng xe đẩy sang trọng và tinh tế Combi Granpaseo LZ-600 là sự kết hợp giữa kỷ thuật và thời trang tạo nên 1 dòng xe đẩy cho bé  hoàn hảo của thương hiệu nổi tiếng Combi.
Có thiết kế Eggshock loại đệm mút đặc biệt có tác dụng làm giảm những rung lắc và tác động có hại lên vùng đầu của trẻ.
Lớp vải cao cấp polyester giúp luôn thoán khí và thấm hút mồ hôi, làm cho bé luôn có cảm giác thoán mát và êm ái.

Chi Tiết Sản Phẩm:
Bánh xe được thiết kế đặc biệt giúp giảm sock tốt, bánh xe to giúp quay êm trơn để di chuyển dễ dàng hơn. Phần bánh Xe đẩy Combi Granpaseo LZ-600 và trục bánh được thiết kế liền nhau rất thời trang và chắc chắn đảm bảo an toàn tối đa cho bé dù phải di chuyển trên nhửng đoạn đường gồ ghề.
Vị trí ghế ngồi cao, đệm ngồi êm ái, ghế ngồi thoáng khí Neo...là các chức năng của Granpaseo giúp em bé cảm thấy thoải mái và tạo sự thuận tiện cho người sử dụng.
Gấp mở xe bằng một tay, sau khi gấp xong xe tự đứng được nên toàn bộ vải xe, đệm xe và mui xe đều cách ly hoàn toàn với mặt đất giữ vệ sinh cho bé. Xe gấp xong dễ dàng cất gọn không tốn nhiều diện tích, thuận tiện khi đi du lịch hoặc cất trong cốp xe hơi.
Thanh an toàn tháo mở bằng một thao tấc,bánh xe quay êm trơn, tay cầm đảo chiều và điều chỉnh được độ cao thấp; Lưng tựa ngả được nhiều góc phù hợp từ dựng đứng để ngồi đến ngả ra toàn bộ để nằm; mui xe không thấm nước, vải may đệm có kết cấu 3 chiều thoáng khí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét