E-shop website : bobbymart.vn
Số 31 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Hotline: 0438229888




Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Giấy Ướt Baby Không Mùi tại Bobbymart

Giấy Ướt Baby Không Mùi tại Bobbymart

Giấy ướt VINA đã cho ra đời đòng sản phẩm khăn ướt mới, đây là dòng sản phẩm khăn giấy ướt mang tính chất an toàn vệ sinh rất cao, tính chất an toàn vệ sinh của dòng sản phẩm này được thể hiện ở ngay tên của nó là Khăn Ướt Baby Không Mùi, đây là loại khăn ướt không mùi, khăn ướt không hóa chất.

Lý do mà Khăn Ướt VINA đưa ra loại sản phẩm khăn giấy ướt không mùi, khăn giấy ướt không hóa chất là ngay nay đại đa số nhiều người trong chúng ta đều ngại ngần với hóa chất cũng như các loại hương liệu công, đặc biệt là các chất hóa học. Với những người lớn chúng ta thì sức kháng thể đã cao thì chuyện nhiễm chút ít chất hóa học tì có thể không sao, nhưng với những trẻ nhỏ thì hoán toàn khác, bởi sức khác thể của trẻ nhỏ còn rất yếu, rất dễ tôn hại, nhất là khi sử dụng khăn ướt sẽ tiếp xúc trực tiếp lên da cũng như bộ phận khứu giác của bé. Tại sao vậy? Rất đơn giản là vì khi một số loại khăn giấy ướt kém chất lượng đã sử dụng các hóa chất bảo quản, chất tẩy rửa như cồn. Với các chất này khi tiếp xúc lên da bé sẽ làm cho da của bẻ bị khô giáp dễ gây nên bệnh viên da với hiện tượng nổi các chếm đỏ hoặc bé sẽ hay bị ngứa. Còn trong trường hợp khứu giác của bẻ bị tôn hại như viêm mũi, viêm phế quản đường hô hếp là do trong khăn ướt có sử dụng các loại hương liệu công nghiệp có mùi nặng.

Qua lý do trên khi các bạn đi mua khăn ướt có mùi hoặc hóa chất các bạn nên kiểm tra thật kỹ trước khi sử dụng cho bé, các vấn đề các bạn cần kiểm tra như: mùi hương của khăn ướt thật nhẹ, thành phần nước của khăn ướt là nước tinh khiết RO.

Điều quan trọn nữa là bạn phải dùng thử và cho tiếp xúc vào nơi da mỏng, sau khi khô nếu bạn không thấy ngứa hay da không bị khô giáp thì bạn có thể cho bé sử dụng loại khăn ướt mà bạn vừa dùng thử.

Để bạn không phải băn khoan lo nghĩ về các vần đề nêu trên như là hóa chất, hường mùi, khô giáp .... thì các bạn nên sử dụng khăn ướt không mùi không hóa chất mà Công Ty Khăn Ướt VINA chúng tôi đã cho ra sản phẩm Khăn Ướt Baby Không Mùi, Không Hóa Chất. Với dòng sản phẩm khăn giấy ướt này của chúng tôi các bạn sẽ không còn phải băn khoăn lo nghĩ về các vần đề có hại cho bé mà chúng tôi đã nêu ở trên. Tại sao? Bởi vì dòng sản phẩm nào của chúng tôi đều phải thông qua và được sử cho phép lưu hành của cục chứng nhận tiêu chuẩn Đo lường Chất Lượng

Xem thêm : dụng cụ hút mũi, ghế ngồi cho con bú, ghế rung chicco

0 nhận xét:

Đăng nhận xét