E-shop website : bobbymart.vn
Số 31 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Hotline: 0438229888




Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Sữa Similac Advance miễn dịch 658g

Sữa Similac Advance là sản phẩm mới nhất của Abbott USA, bổ sung thêm chất đề kháng.


+ Sữa bột tuyệt vời nhất cho sự khởi đầu hoàn hảo của bé! Similac Advance có công thức đặc biệt dành cho tất cả các bé từ 0-12 tháng, sữa giống với sữa mẹ nhất & được các bác sĩ nhi khoa tại Mỹ khuyên dùng để thay thế sữa mẹ (nếu mẹ không có hoặc ít sữa).


+ Tại sao lại tin dùng Similac Advance: cung cấp tới hơn 50% lượng canxi cần thiết cho bé 1 hệ khung xương khoẻ mạnh, vững chắc, nó có DHA & ARA, thành phần giúp bé phát triển trí não & thị lực.

+ Đặc biệt với công thức bổ sung (Early Shield) giúp thúc đẩy phát triển não và mắt , tăng sức đề kháng, giúp xương chắc khỏe và không bị táo bón như dòng sản phẩm trước của Similac.

+ Similac Advance bổ sung nucleotide với hàm lượng và tỉ lệ tương đương với tổng toàn bộ nucleotide (TPANTM) trong sữa mẹ. TPANTM giúp gia tăng hàm lượng kháng thể trong sự đáp ứng miễn dịch của bé.

+ Sua Similac Advance chứa 100% hỗn hợp dầu thực vật, không chứa dầu cọ, giúp sự hấp thu canxi tốt hơn và hỗ trợ sự phát triển tâm thần vận động của bé.

+ Cách dùng: 1 thìa sữa pha với 60ml nước đun sôi, hơi ấm
Trẻ có nhu cầu dinh dưỡng khác nhau, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ của bạn.

+ Cẩn trọng :
Không dùng lò vi sóng để pha hay hâm nóng sữa vì có thể làm hỏng sữa. Dùng nhiều lần lượng sữa pha không đúng cách có thể gây hại

+ Sản phẩm Sữa Similac Advance NK chính hãng từ Mỹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét