E-shop website : bobbymart.vn
Số 31 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Hotline: 0438229888




Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Máy hút sữa bằng tay S9511

Máy hút sữa bằng tay S9511


Máy hút sữa bằng tay S9511 giúp mẹ tiết kiệm thời gian và đỡ phí lực: thao tác đơn giản, hút sữa một cách thoải mái, giảm bớt cảm giác khó chịu khi bầu vú căng sữa.


Nguồn sữa của các bà mẹ có nhiều hay không phụ thuộc vào nguyên tắc cung cầu. Nếu muốn có nhiều sữa, bạn phải thường xuyên kích thích việc tiết sữa bằng cách cho con bú trực tiếp hay dùng máy hút sữa để hút sữa ra. Bí quyết thứ 2 để tiếp tục tạo sữa là các bầu vú phải được hút hết sữa nhiều lần và hoàn toàn. Càng được bú nhiều thì càng tạo ra sữa nhiều. Việc hút sữa ở cả hai bầu vú cùng một lúc làm tăng mức kích thích tố prolactin và giúp duy trì nguồn sữa. Điều này quan trọng đối với những người mẹ đi làm, bởi vì họ có thể bị thiếu sữa do không phải lúc nào cũng có con bên cạnh mình để bú và kích thích nguồn sữa. Nếu bạn hút riêng từng vú thì hãy hút hoán đổi giữa hai ngực nhiều lần.
May hut sua bằng tay S9511 êm ái tiện dụng cho mẹ trong quá trình nuôi con

Rất an toàn cho bé, không có BPA.


Hút giống như trẻ bú (chu kỳ hút: hút - nhả - nghỉ). Hút sữa tự nhiên, nhịp nhàng để sữa chảy nhiều hơn.

Hút nhẹ nhàng, êm ái nhờ có phễu mát xa silicon mềm mại. Những bong bóng silicon được thiết kế đặc biệt để mát xa ngực trong quá trình hút sữa, giúp sữa chảy nhiều hơn và tạo cho các bà mẹ cảm giác dễ chịu, thoải mái

Tiết kiệm thời gian và đỡ phí lực: thao tác đơn giản, hút sữa một cách thoải mái, giảm bớt cảm giác khó chịu khi bầu vú căng sữa.

Thao tác thủ công: thiết kế tay cầm dạng xoay tròn, phù hợp khi thao tác bằng tay, mẹ có thể tự do điều chỉnh các góc độ cho đến khi cảm thấy thoải mái, làm giảm mỏi tay.

Đệm massage: phễu có đệm hơi silicone mềm dẻo và đàn hồi, khớp với bầu vú kèm theo hoa văn xoa bóp hình cánh hoa, vừa làm giảm áp lực khi hút sữa vừa xoa bóp kích thích dịch sữa tiết ra.

An toàn, vệ sinh: nắp chống bụi giúp ngăn ngừa khói bụi hay vi khuẩn bám vào phễu hút, đảm bảo vệ sinh cho sữa.

Gọn nhẹ: giúp mẹ có thể mang theo dễ dàng.

Không trơn trượt: Tay cầm bằng cao su không trơn trượt để dễ cầm nắm hơn.

Dễ cầm nắm: Tay cầm được thiết kế đặc biệt để các bà mẹ dễ hút sữa.

Vệ sinh: Được thiết kế để cho sữa chảy trực tiếp từ phễu chụp vào bình sữa, đảm bảo vệ sinh tối đa.

Giúp làm dịu cơn đau tức ngực (do đầy sữa).

Có bán phụ kiện thay thế, bổ sung.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét