E-shop website : bobbymart.vn
Số 31 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Hotline: 0438229888




Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014

Sản phẩm máy hút sữa đôi Kuku KU9012

Thông tin chi tiết sản phẩm máy hút sữa đôi Kuku KU9012


Đối với mẹ, nhịp bú sinh học của bé là tốt nhất, sữa mẹ cũng là tốt nhất cho bé. Chính vì thế, KuKu đã đầu tư vào nghiên cứu để đưa các phát minh mới trong Y tế ra ứng dụng phục vụ cuộc sống. Kết quả là công nghệ 2-Phase Empression (2 giai đoạn hút sữa) – một tiêu chuẩn mới về máy hút sữa tiện lợi, giống như trẻ bú, hút sữa rất êm ái và hiệu quả được ứng dụng trong sản phẩm Máy hút sữa đôi KuKu KU9012.

Với Máy hút sữa đôi KuKu KU9012, mẹ không cảm thấy khó chịu khi sử dụng mà bé cũng luôn luôn có sữa uống mọi lúc mọi nơi.

Đặc điểm máy hút sữa đôi Kuku Ku9012:

Lập trình 2 giai đoạn
Máy hút sữa được lập trình theo 2 giai đoạn để tái tạo gần như thật quá trình bú mẹ của trẻ. Các máy này đều có hai chế độ hút, chế độ : “kích thích” và chế độ “ra sữa”. Các bà mẹ sử dụng máy công nghệ hút 2 giai đoạn đều nói rằng, có cảm giác như bé đang bú, và máy hút êm ái hơn các loại máy hút kiểu cổ điển.

Thiết kế tiện dụng
Máy hút sữa KuKu KU9012 chính là máy hút sữa điện thích hợp cho các bà mẹ năng động. Đáp ứng yêu cầu sử dụng cao như: kiểu dáng trang nhã, kết cấu gọn, rất dễ sử dụng, động cơ rất êm ái.

Chụp vú mềm mại
Sử dụng miếng lót massage silicone sẽ không gây đau núm vú và hút sữa hiệu quả hơn.

Rất dễ sử dụng
Thiết kế đơn giản giúp mẹ làm quen với các thao tác và nguyên lý hoạt động của máy. Ngoài ra,có thể vệ sinh lau chùi và giữ gìn máy hút sữa lâu dài.

CÁCH DÙNG: Sản phẩm có thể dùng điện hoặc pin. Chỉ cần bóp bằng tay, mẹ có thể dễ dàng kích thích nguồn sữa và hút được lượng sữa cần thiết cho bé bú mỗi ngày.

Sản phẩm Máy hút sữa đôi Kuku Ku9012 nk chính hãng Kuku, Đài Loan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét