E-shop website : bobbymart.vn
Số 31 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Hotline: 0438229888




Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Sữa similac go&grow 9+ (Nhập khẩu từ Mỹ) - 720k

Sữa similac go&grow 9+ (Nhập khẩu từ Mỹ)


Trọng lượng: 624 g

Xuất xứ : Hành nhập khẩu của Mỹ

+ Sữa Similac Go & Grow là dòng sữa bột tiếp theo của sữa Similac Advance dành cho bé với hàm lượng sắt cao, DHA, ARA cho sự phát triển trí não & thị lực của bé.

+ Sữa Similac Go and Grow dành cho bé từ 9 - 12 tháng

+ Trong sữa có chứa DHA (Omega-3) và ARA (Omeag-6) giúp phát triển trí não và mắt cho bé. Đặc biệt với công thức bổ sung (Early Shield) giúp thúc đẩy phát triển não và mắt , tăng sức đề kháng, giúp xương chắc khỏe và không bị táo bón như dòng sản phẩm trước của Similac.

+ Sữa Similac Go & Grow cũng cung cấp đầy đủ dưỡng chất cân bằng cho sự phát triển & tăng trưởng của bé trong giai đoạn ăn dăm.

+ Cung cấp 25 loại vitamin và khoáng chất giúp bé lớn khỏe.

+ Thành phần Sữa Similac Go & Grow là sự pha trộn độc quyền nucleotide, prebiotics, và carotenoids để giúp tăng cường hệ thống miễn dịch cho bé, trong đó: Nucleotides giúp hệ thống miễn dịch và xây dựng các kháng thể để đáp ứng với vi trùng có hại; Prebiotics là carbohydrate đặc biệt giúp đẩy mạnh hoặc thức ăn cho vi khuẩn tốt ở đường tiêu hóa (các vi khuẩn giúp hỗ trợ mạnh mẽ một hệ thống miễn dịch). Còn Carotenoids giúp bảo vệ các tế bào và giữ chúng khỏe mạnh.

+ Sữa Similac Go and Grow nhập khẩu của Mỹ 9+ công thức mới với hệ miễn dịch tối ưu giúp bé bớt ốm, tăng sức đề kháng.

THÀNH PHẦN:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét